พลิกชีวิต เปลี่ยนจากทอมอ้วนดำมาเป็นเธอ! ตอนนี้กลายเป็นสาวหน้าลูกครึ่งสุดสวย เปลี่ยนจนตกใจ!

พลิกชีวิต เปลี่ยนจากทอมอ้วนดำมาเป็นเธอ! ตอนนี้กลายเป็นสาวหน้าลูกครึ่งสุดสวย เปลี่ยนจนตกใจ!
สาวพลิกชีวิต เปลี่ยนตัวเองจากอ้วนดำ จนดูเหมือนทอม ให้กลายเป็นสาวสวยที่จะทำให้หนุ่มๆ ต้องใจสั่น บอกเลยว่าสวยมาก!! การเปลี่ยนแปลงตัวเองใ...

คลิ๊กเพื่อดูเพิ่มเติม..

สาวพลิกชีวิต เปลี่ยนตัวเองจากอ้วนดำ จนดูเหมือนทอม ให้กลายเป็นสาวสวยที่จะทำให้หนุ่มๆ ต้องใจสั่น บอกเลยว่าสวยมาก!!


การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ไปในทางที่ดีขึ้น เป็นเรื่องที่หลายคนมักจะทำกัน ซึ่งแน่นอนว่าคุณมักจะได้เห็นทั้งชายและหญิงหลายๆ คน เปลี่ยนตัวเองจากคนธรรมดา ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อและสาวสวย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นสาวสวย!! ไปชมเรื่องราวของเธอกันเลยค่า


"จะมีใครใครรักคนหน้าตาอย่างชั้นที่มันธรรมดาไม่เข้าตาเหมือนใคร ...... (แนะนำให้ฟังไปด้วยระหว่างอ่านกระทู้ค่ะ 55555)ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะว่ายืมไอดีเพื่อนมาโพสต์ เหตุผลที่มาตั้งกระทู้เป็นเพราะว่า วันนี้ได้ส่งรูปสมัยยุคมืด หรือ สมัยเด็กๆให้เพื่อนที่มหาลัยดูนั้นเองค่ะ และนั้นก็ทำให้เพื่อนๆพีคกันมาก เราก็เลยตัดสินใจลองมาตั้งกระทู้พลีชีพเป็นครั้งแรกให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้เห็นกันด้วยค่ะ และ เผื่อจะเป็นแรงบัลดาลใจให้เพื่อนๆอีกหลายๆคน อยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองกัน รับรองว่ากระทู้นี้จะทำให้ทุกคนมีกำลังใจได้แน่นอนคะ

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ จขกท ชื่อขวัญ อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพนี้แหละค่ะ เท้าความไปตั้งแต่สมัยยังเด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มมาก (ไม่ได้ชมตัวเองนะใครๆก็บอก55555) ไปดูรูปกันเลยดีกว่าคะ



แต่ก็อย่างว่าคะความสวยงามตอนเด็กก็จะหายไป จากเด็กที่น่ารักก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังตรีนกันเลยทีเดียวไม่รู้เหมือนกันคะว่ามีอะไรเข้าสิง เพราะพอโตขึ้นมานี้ดำมากคะไม่ใช่ว่าคนดำไม่สวยนะคะแต่นี้ดำแบบกระดำกระด่าง ดำจนเขียว ดำจนยืนในที่มืดนี้ต้องหากระดาษมาคาบไว้คะไม่งั้นคงเดินชน

ไปสะพรึงพร้อมกันกับรูปแรกคะ


ตอนเด็กๆจะชอบเล่นกีฬาจะออกทอมๆหน่อย รูปที่ได้มานี้พี่สาวบังคับถ่ายหน้าเลยออกจะบึ้งไปซักนิสส มาโฟกัสที่สีผิวและความอวบอั๋นกันดีกว่าคะ

มีครั้งนึง จขกท ไปทานข้าวกับคุณแม่ค่ะร้านที่เพื่อนคุณแม่เป็นเจ้าของร้าน พอไปถึงแม่ก็แนะนำให้เพื่อนรู้จัก เพื่อนคุณแม่นี้ทำหน้างงมากคะ มองขวัญแล้วกลับไปมองแม่กลับไป กลับมา หลายทีมาก แล้วถามว่าจริงหรอ55555 ต้องบอกก่อนว่าแม่ของ จขกท สวยคะ เป็นลูกเสี้ยวฟรั่งผิวขาวเคยจะได้เป็นดาราเลยนะเออ แต่แม่ จขกท ค่อนข้างติสๆนิสนึง พูดแล้วจะหาว่าคุยไปดูคนอวดแม่กันเลยดีกว่า



เด็กอ้วนดำดีๆนี้เองคะ 55555555 พอผ่านมาช่วงหนึ่งตอนนั้นหนังเรื่องกุมภากำลังมาคะ นางเอกตัดผมสั้นจ้า ที่บ้านเลยพาไปตัดมั้งไม่ได้ดูหนังหน้า ตูเล้ยย แต่ด้วยความที่ยังเด็ก ไม่มีหน้าอกแถมตัวอ้วนสูงใหญ่ เลยกลายเป็นเด็กผู้ชายไปเลยจ้า มีหลายครั้งเวลาคุณพ่อ คุณแม่พาไปไหนแล้วคนคิดว่าเป็นลูกผู้ชาย แล้วยังเคยเข้าห้องน้ำหญิงจำได้ว่ามีพี่คนนึงบอกว่าเราเข้าห้องน้ำผิด ไอ้เราก็ขี้เกียจเถียงค่ะเลยเดินงงๆ ไปเข้าห้องน้ำชาย เป็นอย่างนี้หลายรอบมาก 555 แต่ตอนนั้นก็แฮปปี้นะ เพราะตอนเด็กๆขวัญก้ค่อนข้างอยากเป็นผู้ชายเพราะชอบเล่นแบบเด็กผู้ชาย ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้วก็เลยโอเค แต่กลับมาดูรูปตอนนี้สินั้น ตรูหรอนั้นนนนนนนนนน !



บอยขนาดที่เวลามีงานโรงเรียนนี้ต้องแต่งตัวเป็นผู้ชายตล๊อดดด มีละครก็เล่นบทผู้ชายจ้าเพราะตัวใหญ่กว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันมากที่ยืนข้างๆนั้นรุ่นเดียวกันนะนั้น สมัยนั้นเป็นหัวโจกกลุ่มและหนังเรื่องแฟนฉันกำลังมาจ้าเพื่อนๆเลยชอบล่อว่าชั้นเป็นแจ๊คแฟนฉันแต่ตอนนั้นชอบนะดูมีอำนาจดี 55555555 แต่พอเริ่มขึ้น ม.ต้น เริ่มอยากผมยาวแล้วค่ะแต่ยังติดห้าวๆนิดๆ แต่ความแรดมันไม่ปราณีใครคะ ชะนีอยากดัดฟันตามโฟร์มดจ้า เริ่มไว้ผมยาว แต่ความน่ากลัวยังมีอยู่มาก




ตอนนั้นคิดว่าตัวเองสวยสุดอะไรสุดยิ้มเกร็งปงเกร็งปาก 555555 เวลาถ่ายรูปต้องยืนหลบหลังเพื่อนนะคะ กลัวตัวจะใหญ่ตัวจริงอ้วนและตัวใหญ่กว่าเพื่อนมากจ้า แต่คาดว่าจะไม่รอดอย่างที่เห็น ชะนีกลับมาตัดผมสั่นอีกครั้งคะ แต่เริ่มผอมลง เป็นสาวขึ้นดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ



เหมือนทอมใช่มะแต่ยืนยันนอนยันไม่ได้เป็นจ้า เริ่มดูดีขึ้นหน่อยทากันดงกันแดดปะแป้งบ้างไรบ้าง พอขึ้นมหาลัยยอมผมได้จ้ารออะไรเปลี่ยนสีแทบทุกอาทิต แต่งนงแต่งหน้าจัดเต็มมากจ้า



พอมาถึงจุดนี้ ขวัญก็เริ่มมีความรักอย่างจริงจังคะดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวยมากแต่สุดท้ายแล้วเค้าก็ไม่เลือกเรา ที่เห็นในรูปเหมือนจะดูดีแล้วนะคะแต่ตัวจริงแล้วยังอ้วนอยู่มากค่ะ หน้าพอล้างออกมาก็ยังมีสิวรอยสิว ช่วงนั้นรู้สึกแย่มากเพราะเราก็อุส่าเปลี่ยนตัวเองมาจนขนาดนี้แล้วมันก็ยังไม่ดีพอ เราเลยลุกขึ้นเดินหน้าต่อไปค่ะ ครีมอะไรเถือนไม่เถือน ใช่ลองแมร่งทุกอย่าง ทั้งทาตัวทาหน้าเอาหมดจ้า คิดซะว่าชาตินี้ตรูต้องสวยให้ได้ ยาลดความอ้วนก็เคยทานคะ เอาหมดแต่ตอนนี้เลิกแล้วนะค่ะ หันมาออกกำลังแทนคะ มาดูปัจุบันกันดีกว่า ว่าเป็นยังไง แล้วคนที่ทิ้งเราไปตอนนั้นเค้าเป็นอย่างไรบ้าง


ปัจุบันก็ยังคคงเปลี่ยนสีผมนะคะ 555555 แต่เปลี่ยนจากกินยามาออกกำลังกินอาหารที่มีประโยชน์ แทน





ทั้งหมดนี้คือปัจุบันของดิฉันเองคะ ใครมีอะไรอยากถามเม้นได้เลยจ้า ไปก่อนเด้อแล้วพบกันใหม่เมื่อโลกต้องการ




ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1892673 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment